Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

XÂY NHÀ MỚI!

Người ta vẫn nói "AN CƯ LẠC NGHIỆP", kể ra cũng khá thú vị dù trong cuộc sống thực hay ảo ai ai cũng phải có nhà, bạn có bè, có hàng xóm láng giềng. Cũng không nói to tát đến mức chia cơm sẻ áo nhưng cũng chia sẻ nhiều chuyện vui, buồn, cay đắng trong cuộc sống (à đương nhiên nếu cảm nhận được sự tin cậy ở đó)

Từ khi có bầu Bill, mình cũng tập tọe tạo Blog và tham gia các diễn đàn, với mục đích để học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ những vấn đề về chăm sóc con mà mình chưa giải quyết được. Và rồi cứ thế một sợi dây vô hình đã kết nối mình với những người bạn ở khắp mọi miền trên thế giới đến với nhau. Mình bỗng trở thành người giàu có bởi ở đâu cũng có bạn, có những người chị, người em ... luôn chào mời, đón tiếp và yêu thương như những người thân trong gia đình. Chính điều đó đã khiến mình càng không thể để thất lạc bất cứ người bạn nào cả.

Trước đây, ngôi nhà 360 Yahoo rất hấp dẫn, dùng quen nên thành thuận tiện và là nơi hội tụ đầy đủ nhất những người bạn. Sau khi đóng cửa, mọi người cũng tản tác nhiều nơi, đúng là chưa có mảnh đất nào thật sự tạo được niềm tin yêu để tất cả quy tụ như xưa nữa.

Rồi chuyển hết sang 360Plus.... dùng chẳng thuận tiện và hay gì cả nên cũng chỉ là ngôi nhà lá, dựng lên để giữ chỗ thôi. Hàng xóm thì nhiều nhưng toàn vườn không nhà trống ... CHÁN!

FB nổi lên, hầu như ai cũng lập TK và qua lại, nhưng có lẽ ai cũng hiểu, mảnh đất ý chỉ là nơi để "chém gió" mà thôi. Để chứng minh điều đó chỉ cần vào 1 tài khoản nào đó sẽ thấy rất nhiều topic ngắn và kho ảnh, chứ hiếm những bài entry dài như trước đây. FB đã làm mọi người quên viết Entry.
Mình thì cũng không có nhiều thời gian để xây nhà vững chắc trên FB, nên cũng vẫn duy trì cuộc sống khép kín và bình an hơn bên Multiply, cứ ngỡ sẽ yên ổn và duy trì được lâu dài, ai dè lại có thông báo "đóng cửa"...

Ôi lại công cuộc đi xây nhà mới, đương nhiên đại gia đình đi đâu thì mình theo đó, vậy nên mình cũng đã theo cả nhà lập cái Blogspot này, hi vọng đây là "Miền đất hứa" mang lại nhiều niềm vui cho mình, cho các bạn mình và là nơi đủ để tin tưởng cho chúng ta xây dựng một ngôi nhà vững chắc để yên tâm Lạc nghiệp trong cuộc sống thực đầy bon chen, toan tính.

Bắt tay vào việc sao chép toàn bộ Nhật ký của cả nhà để làm quà tặng Bill - Anna sau này đây ạ!

Các chị, bạn, em ơi hãy add Blog của gia đình Bill - Anna nha:

2 nhận xét:

  1. Chào gia đình Quang Minh và Xuân An gia nhập đại gia đình blogspot nhen!

    mẹ con nhà Cún đang ngồi theo dõi theo nhật ký từng ngày của anh em QM & XA nè! Mẹ QM nhớ siêng viết nha!

    Chúc cả nhà luôn an vui nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Hình cả nhà đẹp quá, ghen tị quá đấy!!!

    Trả lờiXóa