Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Lan man

Blog EntryJul 11, '07 5:35 AM
for everyone
Để được nghe một tiếng "Mẹ ơi" từ đứa con thân yêu của mình, bạn phải xác định nhiều vấn đề lắm đấy nhé.

- Cuộc sống bị thay đổi: bạn có bầu - chế độ ăn uống thay đổi - công việc và những mối quan hệ xã hội cũng hạn chế - lý do là quỹ thời gian của bạn không nhiều nữa. Đôi khi việc chăm sóc chồng cũng hạn chế .

- Tâm lý cũng thay đổi, sáng nắng chiều mưa là chuyện bình thường. Nhiều khi cũng thấy tội nghiệp ông xã vì bị mắng oan, giận dỗi vớ vẩn (vì tâm lý bất thường nên tính cũng nóng như lửa ý).Không biết các bạn thế nào nhưng tớ thì thế đấy. Nhưng cũng may mắn là ông xã mình rất tâm lý và chiều vợ nên cũng không có vấn đề gì to tát xảy ra.

- Vấn đề buồn nhất đó là cơ thể xấu dã man, ôi buồn quá cũng vì mình chủ quan trước khi có bầu và những tháng đầu không dùng kem chống rạn, nên bây giờ gánh hậu quả là rạn dã man, bó tay chả có cách nào cứu vãn nổi nữa rồi. Nhìn thì thấy buồn lắm đấy. Hôm nay chị Nguyệt Nga đã tặng mình một lọ kem chống rạn tuy hơi muộn nhưng mình vẫn dùng vì chị bảo dùng được sau khi sinh,cố vậy được tí nào hay tí đó.

Và những vấn đề phát sinh sau khi sinh nữa chứ (chắc cũng nhiều),mình chưa trải qua nên chưa bít,sắp bít rùi và sẽ tâm sự tiếp cho các bạn nghe.

Nhưng chả có hạnh phúc nào bằng niềm hạnh phúc làm Mẹ và sinh được một đứa trẻ khoẻ mạnh, thông minh.

Cố gắng nhé, cuộc sống chả cho không ai cái gì đâu mà, phải có hi sinh 1 tí thì mới có nhiều niềm vui hạnh phúc chứ nhỉ?

Để bớt căng thẳng và lo âu các bạn hãy cùng mình nghe bản nhạc này nhé:
Born to make you happy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét