Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Sốt mọc răng

Blog EntryMar 12, '08 12:57 AM
for everyone

Có ai 10 ngày sốt 2 lần không các bạn?
Bill đấy.

Cách đây nửa tháng ngày nào mẹ cũng bảo Bill của mẹ được 7 tháng rồi mà không thấy mọc răng gì cả. Mẹ cứ thắc mắc con mọc răng chậm quá, nhưng ôi giời đến lúc mọc răng thì khổ thân quá, mới có 2 tuần mà con đã sốt 2 trận, mỗi trận 2 ngày. Thế là bill của mẹ gầy đi mất 400g, thương con quá mà chả biết làm thế nào.

Cả đêm ngày 8/3 hôm đó là ngày thứ 7 con khóc rất nhiều, từ khi sinh con đến bây giờ chưa lần nào con khóc nhiều như thế và khóc to như vậy. Con khóc làm Ba mẹ sốt ruột quá, bế con trên tay dỗ thế nào cũng không nín, khổ thân con, vừa bực vừa sót con thế là hai mẹ con cùng khóc. Mẹ không hiểu tại sao vì lúc đó con chưa sốt, mẹ nghĩ con khó chịu hoặc dỗi hờn mẹ chuyện gì đó thôi. Nhưng con cứ khóc đến 2h sáng mới thiếp ngủ và 6h30 sáng đã dậy và rồi lại khóc tiếp.


Ngày Chủ nhật là một ngày mệt mỏi của con, lúc nào con cũng mếu và khóc e e e... con ăn cũng kém, sữa thì không uống được thìa nào. Mà hôm đó các cô bạn mẹ đến chơi, mua tặng con xe đẩy đẹp lắm, nếu con khoẻ mạnh thì chắc chắn hôm đó là ngày vui của con rồi, vì có nhiều anh chị như con, anh Bill (tên như con, ý nghĩa cái tên cũng giống con), chị Mỹ và anh Long nữa. Anh chị nào cũng yêu lắm con ạ, bình thường con thích chơi với các anh chị bé lắm, nhưng vì khó chịu nên con cũng không thích chơi. Còn các anh chị thì rất vui vì nhà mình nhiều đồ chơi mà con. Con hơi sốt, lúc này mẹ chắc chắn con sốt và khó chịu vì mọc răng rồi. Mẹ cho con uống thuốc giảm đau và hạ sốt nhẹ nên chiều con cũng ngoan hơn 1 chút. Nhưng đêm Chủ nhật con vẫn hư lắm, vẫn khóc và thức đêm.


Sáng thứ hai con cũng đỡ sốt, cô Ngọc Anh xuống trông con để mẹ đi làm. Nhưng là một ngày hắc ám với mẹ, mẹ mệt mỏi và chán quá vì công việc. Mẹ đang có kế hoạch ở nhà chăm con cho con cứng cáp hơn mẹ mới nghĩ đến chuyện đi kiếm tiền tiếp. Sau 2 trận ốm con còi quá, con chạm vào vạch suy dinh dưỡng độ C theo kênh dinh dưỡng rồi
. Mẹ hư quá, chăm con thế nào để con bị còi quá thế này.

Và hôm nay mẹ setup menu cho con, con hãy cố gắng ăn uống để lấy lại phong độ con ạ. Từ hôm nay Ba sẽ về sớm chơi với con rồi, chắc chắn con sẽ vui hơn rất nhiều sau 2 tuần Ba bận công việc, con không được Ba bế và chơi cùng.
Mẹ con mình yêu Ba nhất con yêu nhỉ?

Con ngoan hãy mạnh khoẻ và ăn ngoan, ngủ ngoan để nhanh lớn con nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét