Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Chủ nhật vui

Blog EntryApr 8, '08 5:09 AM
for everyone

Sau những ngày thời tiết u ám, ẩm ướt, hôm qua trời nắng đẹp và thoáng mát. Ba Long bận đi công tác, 2 mẹ con ở nhà buồn quá liền rủ Cậu Hiếu và cô Ngọc Anh, thêm em Thỏ nữa chứ cùng đi chơi.

Mẹ nghĩ mãi không biết đi chơi ở đâu, mẹ anh Bin & Ben bảo đi triển lãm Hoa anh đào ở Giảng võ, Mẹ nghĩ Hà nội đất chật người đông, chỗ vui chơi giải trí không có mà Hoa anh đào là hàng độc thế này chắc là đông lắm, mặc dù mẹ thích lắm nhưng vẫn bỏ qua.


Hay đến vườn Thú, vườn Thú thì con chưa thích đâu lại nắng nóng nữa, nói là thời tiết đẹp nhưng mà cũng oi nóng đấy. Mẹ sợ con ra nắng mệt, và lại nghĩ đi đâu
Mẹ quyết định đưa Bill đi Vincom, ở đó có nhà bóng này, có nhiều trò chơi này, có nhà cổ tích này..... Và chúng ta cùng lên Vincom nhé...


Xuống ô tô mặt Bill buồn quá, kakaka...vì Bill vừa ngủ trên xe mà;

Mẹ con mình cùng bước vào Vincom nhé Photobucket Anh em mình vào nhà bóng chơi trước nhé, Em Thỏ của Bill ngồi sau đấy(Nhớn hơn nhưng vẫn là em mà) Photobucket

Mình phải cầm bằng được 1 quả bóng chứ, mình thích màu đỏ nhất
Photobucket
Kể ra để cầm được quả bóng cũng không phải đơn giản với bàn tay bé tí xíu và đáng yêu như của mình Photobucket
Thỏ ơi, em đâu rồi? đừng cậy biết đi rồi bỏ người ta ngồi 1 mình nhé :))
Photobucket

Mình thử quả bóng màu xanh xem thế nào? Photobucket

Liệu mai kia lớn mình có là phi công được không nhỉ?
Photobucket
Ngồi máy bay cũng khá thú vị thế cưỡi ngựa thì sao nhỉ? Ngồi ngựa thể hiện bản lĩnh đàn ông chứ. hix hix hix... Photobucket

Hình như điều kiện cần và đủ để cưỡi ngựa mình chưa có, thôi ngồi Vịt nhé,
Photobucket

Quả thật thích hơn đấy, vì mình còn bé như thế này là phù hợp roài,
Photobucket

Nhìn mình thế nào? (Điệu không, hiiiii mình đang gọi em Thỏ đấy)
Photobucket

Anh Bill ơi mình cùng chơi cầu trượt nhé, Photobucket Photobucket

Ôi, phải nhờ tới sự trợ giúp của mẹ thôi mẹ ơi!
Photobucket

Chà em Thỏ chơi cái gì cũng giỏi hơn anh, Cứ đợi đấy nhé, mai anh lớn có mà cứ chạy theo sau anh thôi.
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Mệt quá rồi, đến giờ Bill phải về ăn bột rồi. Một Chủ nhật thật vui của con, về nhà con ngủ một mạch đến chiều tối, ngủ dậy mẹ cho Bill vào chậu tắm nước thảo quả, để cơ thể Bill đỡ mệt mỏi sau một ngày đi chơi. VỚi con tắm là đam mê, lúc nào con cũng thích ngâm mình trong chậu nước, nhìn thấy là khóc đòi vào ngay, khi đã được vào chậu nước thì cười tít mắt.
Và Bill cười thế nào chúng mình cùng xem entry sau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét