Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Chuyện nghỉ lễ - chơi với gái :))


Hạnh Ngân - Là tên bạn gái đầu tiên tớ quen. Hồi ý tớ mới được hơn 3 tháng tuổi, hôm đó thấy ngoài hành lang có bạn khóc to quá, mà khóc cả ngày, mẹ tớ và tớ tò mò ra xem bạn nào vì thấy khổ thân khóc nhiều, thương quá. À hoá ra là 1 bạn gái, bạn ý từ Hải Dương mới lên, Bố bạn ý làm ở Hà nội nhưng mẹ thì lại dạy học ở quê, thế là mẹ con bạn ý bồng bế nhau lên ở cùng với bố vài tuần cho vui. Bạn ý lạ nhà nên khóc nhiều lắm, Tớ sang làm quen và an ủi động viên bạn để bạn đỡ khóc. Mà bạn ý hơn tớ 1 tháng thui nhưng cân nặng thì hơn tớ nhiều lắm, lúc ý mẹ tớ nhìn bạn ý mà ước, ước gì tớ bằng bạn ý nhể? heeeeeee.... Nhìn này, tớ và người ấy lúc tớ gần 4 tháng Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Người ấy khó tính hơn tớ, tớ từ bé lúc nào cũng hay cười toe toét roài nhưng người ý khóc nhiều mà cười thì ít. Đã đến ngày người ấy và mẹ về quê để mẹ đi dạy học, tớ bùn lắm...sáng hôm đó tớ xuống tận đường tiễn người ấy lên ô tô. Mong mãi mới đến dịp 30/4, được nghỉ nhiều ngày, nào được đi chơi, được ở nhà với Ba mẹ, vui nữa là được gặp lại người ấy. Tớ và người ấy bây giờ này; Chúng tớ cùng hướng về 1 hướng Photobucket 
Tớ lấy đồ chơi đưa người ấy chơi Photobucket Photobucket Photobucket Nhưng người ấy vẫn không cười, làm thế nào bây giờ? Photobucket 
 Lấy thêm đồ chơi nữa nhé Photobucket Photobucket 
Cậu thích gì nào? Photobucket 
Hoá ra người ý giống tờ thích chơi quả bóng. Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét