Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Bill và các bạn thú nhồi bông

Blog EntryJan 17, '08 2:12 AM
for everyone

Theo mẹ biết thì trẻ em nên tiếp xúc với nhiều màu sắc lúc nhỏ, thứ nhất là để phát triển thị giác, thứ hai là cho con thấy cuộc sống sôi động như thế nào. Lúc con được hơn 2 tháng, con rất thích màu Đỏ. Mỗi khi con khóc mẹ cho con chơi những con thú bông nhỏ màu sắc sặc sỡ là con thích lắm. Và mẹ đã tập hợp tất cả thú bông treo lên cho con. Phòng con được trang trí khá đa dạng.
Photobucket

Có gấu bông, có khủng long, con khỉ, con chuột, con thỏ xanh, thỏ hồng, có hoa hướng dương nhiều màu, có củ cà rốt...ông già noel con có hẳn 3 ông cơ, rồi có cả con tuần lộc cho con cưỡi nữa chứ... Nào là gấu Pooh, chuột Micky, Vịt Donald, Voi, Lợn, Gà,... rất đa dạng con ạ. Bill của mẹ rất thích, mỗi buổi sáng con thức giấc,mở mắt ra có nhiều bạn chào mừng con một ngày mới. Bill nở nụ cười rất tươi, nhìn con cười đáng yêu lắm nhé.
Photobucket

Mỗi khi con ăn có nhiều bạn cổ vũ nên con ăn cũng nhanh và ngoan hơn. Bill của mẹ bắt đầu ê a...con rất thích nói chuyện với bức tranh các loại hoa mẹ dán ở phòng khách. Có khi con có thể đứng nhìn và ê a với bức tranh đó 15 phút, có lẽ vì nhiều loại hoa và màu sắc rất đa dạng nên con thích. Ai đến nhà mình cũng bảo "Như cái nhà trẻ", nhưng mẹ thấy đẹp hơn rất nhiều, đấy là thế giới tổi thơ của con đấy. Mẹ sẽ thay đổi cách trang trí phòng cho con theo tuổi con lớn, để con trai mẹ không thấy nhàm chán con nhé.
Photobucket

Con trai mẹ hãy ăn ngoan, ngủ ngoan và chơi ngoan nhé!
Ba mẹ yêu Bill.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét