Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Tự tin khi đứng vững

Blog EntryJun 11, '08 11:55 PM
for everyone

Cách đây 1 tuần, Con bắt đầu học đứng tênh tênh, nhưng nghe có vẻ khó vì con hơi nhát, nhưng sau một vài ngày con từ đứng vịn vào ghế hoặc vịn vào người mẹ rồi dần dần bỏ tay ra đứng 1 mình. Sau mấy ngày tập tành như vậy, đến hôm nay con đã đứng vững hơn, tự tin hơn nên ngồi xuống và tự đứng lên nhanh thoăn thoắt.
Mẹ hạnh phúc lắm vì con mỗi ngày một khác, mặc dù con không mập mạp nhưng mẹ cũng không lo lắng nhiều vì mẹ cảm thấy con phát triển đồng đều, chiều cao này và trí thông minh nữa.

Nói về trí thông minh thì mẹ cũng rất vui và hạnh phúc vì chỉ dạy con 1-2 lần là con nhớ rồi.

Buổi chiều đi chơi mẹ có chỉ cái Diều đang bay trên trời và nói cho con biết đó là cái Diều. Hôm sau đi chơi ra sân con nhìn lên trời ngơ ngác và tìm thấy cái Diều đang bay con chỉ tay về hướng đó và nói a a a... Mẹ hiểu con đang nói cho mẹ biết đấy là cái Diều.

Hôm Ba mẹ cho con ra Hồ chơi, mẹ mua cho con quả bóng hình con heo vàng, về nhà mẹ thả quả bóng con heo bay lên chạm trần nhà, mẹ chỉ cho con đấy là quả bóng con heo vàng đấy. Thế là từ lần sau mẹ hỏi Bóng con heo vàng đâu? con chỉ tay lên phía quả bóng và mắt nhìn mẹ ... Như thể nói nó kia kìa

Và bây giờ mẹ bảo: Bill lấy cho mẹ mượn chiếc ô tô, vậy là con bò ra giỏ đồ chơi cố gắng lấy bằng được chiếc ô tô mang ra cho mẹ. Nhưng lúc nào cũng là chiếc ô tô màu vàng, vì con đặc biệt thích chiếc này nhất mà.

Rồi một hôm mẹ tìm điện thoại mà không thấy, phải lấy máy của Ba Long gọi xem mẹ để ở chỗ nào, hoá ra không phải mà con trai mẹ đã giấu của mẹ vào góc của 2 ghế salon, mẹ lấy điện thoại ra, híc trong đó có thêm mấy món đồ chơi. Ui con trai mẹ nghịch thật đấy, cái khe đó bé tí à thế mà cũng biết giấu đồ chơi vào đó. Hôm sau mẹ biết Bill thích ngồi trên salon và lay hoay nghịch với chỗ bí mật đó, mẹ bảo Bill lấy đồ chơi trong salon cho mẹ, Bill thò tay vào lấy cho mẹ 1 vòng tròn gỗ màu xanh. Ui con giỏi quá!

Hôm qua mẹ ở nhà với Bill, sau khi ăn xong chắc con nặng bụng muốn đi ị, Con nhìn mẹ rồi chỉ tay vào nhà vệ sinh a a a.... mẹ hiểu con muốn mẹ lấy bô cho con ngồi ị. Mẹ lấy bô cho con ngồi, hé hé hé... con ị 1 bô to đùng. Con trai mẹ ngoan quá, bùn ị bắt đầu biết gọi mẹ rồi.

Cũng lâu lắm rồi cả nhà không nhìn thấy con có cái ảnh nào cười tươi cả, mẹ cứ đưa máy lên chụp là mặt con lại lạnh lùng, con lớn hơn nên cũng tò mò hơn, cũng muốn quan sát xem xét mẹ đang làm gì? Nhưng hôm nay con đứng được, hình như bản thân con cũng phấn khởi nên mẹ có chụp được mấy tấm hình con cười híp mắt.

Photobucket
Photobucket Photobucket Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét