Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Cafe chủ nhật ven hồ

Blog EntryMay 29, '08 5:51 AM
for everyone

Lâu lắm rồi tuần này anh Bop, anh Bi đến nhà Bill từ tối thứ 7. Kế hoạch ăn sáng uống cafe bên hồ đựơc setup. Mẹ phấn trấn và hăm hở cho con đi chơi, đây cũng là lần đầu tiên con trai mẹ được đi ra hồ. Khu nhà mình có 2 cái hồ nhé, ồ đẹp và thơ mộng như đường Thanh Niên ý. liễu rủ này, hoa phượng và bằng lăng rất nhiều, thỉnh thoảng điểm thêm cây hoa Ngọc lan. Mà mùa này là mùa hoa Ngọc Lan, thơm cực nhé. Ớ hồ nhà Bill còn có cả thiên nga nữa nhé (đó là du thuyền thu nhỏ) để các bạn có thể không biết bơi mà vẫn có thể bơi ra giữa hồ.

Thế là hành trình ra hồ được bắt đầu

Photobucket
Photobucket Photobucket
Ơ ơ... lại quần yếm hình con heo vàng này. Thì là mà thế này, mẹ đã mặc cho mình cái quần yếm màu vàng như 2 hình ở trên ý, chả hiểu sao khi mới ra hồ bạn ý thích quá, rùng mình mấy lần thế là tè luôn, ui xấu quá... Mất tiêu cái quần đẹp định khoe cả nhà vì là quần mới nữa. Thôi vậy lại mặc con heo vàng này vậy. Tớ đang tập đi nên ra ngoài là mặc quần yếm, để không bị hở rốn khi mẹ dắt tay đi bộ í mờ.

Tớ cắn tay Ba tờ này
Photobucket


Hai ba con tớ ngồi ven hồ đấy, nhưng tớ đang nhoài người đòi cầm mấy viên đá cuội ở dưới đất đấy


Photobucket
Photobucket

Tớ í mà, lúc nào cũng thích leo trèo, dù mẹ bế trên tay nhưng vẫn phải leo trèo lên vai mẹ mới thấy đã Photobucket

Tớ còn muốn nhoài người xuống hồ bắt cá cơ dù đầu tớ đã có con cá roài này
Photobucket


Mẹ sợ tớ ngã nên bế lên cho tớ túm cành liễu Photobucket

Tớ vẫn muốn chơi vời cành lá liễu nữa cơ Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Thấy nhà tớ cafe ven hồ nên nhà Chị Bông cũng sốt ruột, thế là từ Hoàng Quốc Việt đến thẳng nhà tớ. Thế là lâu lắm rồi anh chị em nhà tớ được hội tụ. Ba Long và Bác Du cũng có dịp nhậu nhoẹt đến tối đây.

Bác Du tớ này (Bác Du là anh hai của mẹ Hương đấy) Photobucket

Bác Thuỷ và chị Bông đó Photobucket

Mẹ tớ và chị Bông cũng bon chen tí này Photobucket

Phải nói là chị Bông nhà tớ xinh đúng không?
Các anh ơi, anh Nhím, anh Bin, anh Tôm, anh Ben, 2 anh Bin, anh Steven, anh cundeptrai ......ơi ơi ơi.... Chị Bông em xinh hông nào? chị em hiền, nữ tính và đáng yêu cực nhé. Photobucket

À đây rồi, anh Bop nhà tớ. Hòi bé anh ý bé tí tẹo, còi lắm cơ, còn còi hơn cả Bill lúc bằng tuổi Bill ý. Zậy mà giờ đây anh ý thế này đấy. Photobucket

Còn có cả anh Bee hôm nay nữa nhưng anh ý chỉ thích cầm máy ảnh chụp thôi, anh ý ứ chịu cho người khác chụp anh ý. Các chị ơi, Chị Càna này, Yumi này...và các em nữa chớ Cosbe, Mây, Thỏ, Miu Miu .... nhảy vô đăng ký các anh nhà Bill đi nào.
Heeeeeeee zui quá.... có nhiều anh đẹp zai, chị đáng yêu sướng thiệt, tha hồ khoe
Tớ lại lọ mọ đi vào bụi hoa này Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét