Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Chuẩn bị đồ sinh Bill

Blog EntryJul 14, '07 6:50 AM
for everyone
Ba mẹ hí hửng đi mua đồ sơ sinh cho Bill, cái gì cũng thấy thích, nhìn bé tí tẹo rất đáng yêu. Ba mẹ chưa có kinh nghiệm nên không thể hình dung mua cỡ nào cho vừa, nên mỗi thứ chọn 1 ít. Mang tiếng là đi mua đồ cho con trai nhưng hình như cũng chỉ có 5 bộ quần áo sơ sinh, 60 cái khăn sữa, khăn tắm, khăn quấn, bao chân bao tay 10 đôi và một số thứ khác...vì mọi người cho nhiều quá rùi, bác Thuỷ cho bao nhiêu đồ của chị Minh Phương, lại cả 1 túi to đồ của em Minh Anh nữa chứ, toàn đồ của các em bé gái thôi, nhưng con trai mẹ yên tâm nhé đồ sơ sinh của bé trai và bé gái giống nhau ý mà. Tuy nhiên mẹ cũng không thấy yên tâm, vì người ta bảo mặc đồ cũ lấy vía cho con là chính. Vì vậy mẹ hì hục bắt bác Hương tìm xem anh Bop, anh Bi còn sót cái gì không, nhưng mà mấy năm rồi nên cũng không còn cái gì con ạ, với cả anh Bop anh Bi nhà mình đẹp trai, ngoan, hay ăn chóng lớn nên đồ sơ sinh bị xin hết từ trước mất rồi. Những cố gắng của mẹ cũng được bù đắp đó là tìm được cái mũ và mấy cái khăn sữa còn lại của anh Bi, vẫn chưa thoả lòng mẹ đang buồn thiu thì bác Hương mang ra 1 cái chăn mỏng của anh Bi hồi sơ sinh, thế là mẹ yên tâm cầm cái chăn ra về hôm nào đi sinh con mẹ sẽ mang đi để đắp cho con trai mẹ .

Ba mẹ vẫn tiếp tục kế hoạch mua đồ cho con, chậu thì có rùi nhé, có cả 4 cái luôn (chậu rửa mặt, chậu tắm, chậu đựng nước tráng sau tắm, chậu rửa đít) thế là yên tâm vụ chậu rùi, quay sang tủ để đồ cho con, "Khỉ già" nhà mình cho mẹ toàn quyền quyết định ,thực ra Ba con muốn mua tủ gỗ cơ nhưng mà mẹ nghĩ nhà mình kê nhiều tủ qua rùi thế nên mẹ chọn cho con trai 1 cái tủ nhựa màu xanh hơi bị đẹp tha hồ mà để quần áo của Bil.

Xong vụ mua bán đồ cho con, ba mẹ bắt tay vào việc giặt quần áo cho con, mẹ chưa sinh mà nhà mình lúc nào cũng như có em bé rùi, vì balcony nhà mình lúc nào cũng phơi đồ em bé . "Khỉ già" nhà mình chăm lắm, giặt hẳn hai cái chiếu to đùng để phục vụ mẹ con mình đấy .

Ba Mẹ đang chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày con chào đời.
Bill yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét