Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Một tuần buồn vì Bill ốm



Jan 29, '08 12:47 AM
for everyone

LẠNH CÓNG - ÔI MÙA ĐÔNG!

Cái rét len lỏi vào từng nhà, từng người. Ai cũng cảm thấy ngán ngẩm và tìm cho mình một chỗ ấm áp, để trốn cái giá lạnh của mùa động. Và không khí lạnh đấy cũng gồng mình cố chui vào nhà Bill, mặc dù cửa sổ đã có lớp cửa kính che chắn. Cái rét đầu tiên con phải chịu lại lạnh quá phải không? Dù nhà mình rất ấm áp, và có điều hoà ấm cả ngày nhưng con vẫn bị sổ mũi-viêm họng.


CHÁN QUÁ...............
.....
BUỒN QUÁ...............


Tính đến hôm này Bill đã bị sổ mũi - viêm họng được 9 ngày rồi, mẹ dùng nhiều loại thuốc bác sĩ kê nhưng cũng không đỡ, sịt nước muối biển này, nhỏ thuốc mũi này nhưng mũi con vẫn bị nhiều. Được mấy ngày thì con chuyển sang ho, mẹ đành phải cho con uống kháng sinh, vậy là uống kháng sinh được 3 ngày rồi. Trộm vía con cũng đỡ ho rồi nhưng mũi thì vẫn bị chảy ròng ròng...hic


Những ngày con bị ngạt mũi - viêm họng này, trộm vía Bill không quấy khóc, bill vẫn ngoan và ăn cũng ngoan. Nhưng tối đi ngủ thì chả ngoan tí nào, con cứ ngủ được 1h là dậy khóc, mà càng khóc thì lại càng ngạt mũi. Mẹ biết con bị ngạt mũi nên thở không dễ dàng vì vậy con ngủ cũng không ngon. Mẹ thương Bill lắm, con không nằm ngủ được mà thích mẹ bế dựng lên, bế dựng thì sẽ dễ thở hơn đúng không con? Vậy là đêm nào mẹ cũng thức hoặc ngủ chập chờn vì con, phù phù...thế nên mẹ cũng bị ốm roài, mẹ cũng ốm 3 ngày nay roài con ạ.


Cố lên con Mẹ yêu và thương con lắm, con đừng ốm nhé.

Sắp tết rồi, con hãy mạnh khoẻ để đón cái tết đầu tiên thật vui vẻ nhé.
Tết con có quần áo mới này, có tiền mừng tuổi này....được đi chơi này, thế nên con hãy vươn vai mạnh khoẻ con nhé.
Hôn con trai yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét