Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Chuyện ngày nghỉ lễ


Ngày 30/4
Sáng sớm chị bảo mẫu của Bill về quê, mình mẹ chiến đấu với con trai, chắc chắn sẽ là ngày dài đây?. Ăn một đĩa bột to đùng và lăn ra ngủ, chả hiểu mọi khi ở nhà với chị Hoa thì hôm nào cũng báo cáo là ngủ ít, chỉ chợp mắt 30-45 phút thôi. Thế mà hôm nay ở nhà với mẹ ngủ từ 10h kém đến gần 12h30, mà sáng 8h30 mới dậy đấy. Vì ngủ nướng nên tránh được bữa sữa, chắc Bill khoái trí lắm đây.
Dậy ăn hộp Váng sữa, chơi với Ba 1 lúc rồi lại ngủ, chà chà...có vẻ có hơi của Ba mẹ nên yên tâm ngủ hay sao mà ngủ nhiều thế? 16h mới dậy rồi ăn 1 đĩa bột to đùng và được Ba mẹ đưa đi chơi. Có vẻ khoái chí lắm, loanh quanh tí trời cũng tối. Mẹ lại tất bật với cơm tối phục vụ Ba và tắm cho Bill, tắm xong đại ca chén 1 hộp sữa chua, và tự chơi 1 mình để Ba mẹ ăn tối. Một ngày cũng qua nhưng không như mẹ nghĩ vì thời gian Bill ngủ nhiều, chả nghịch ngợm, chả làm mẹ mệt nhưng bỏ mất 2 bữa sữa, hic...Tất nhiên để chốt hạ một ngày là 1 bữa bột nữa chớ nhỉ, vậy là lại 1 đĩa bột đi veo (Hiiiii nói là 1 đĩa cho oai, đĩa thì có đĩa nhỏ, đĩa trung bình, đĩa to.... Đĩa bột của Bill thì là đĩa bình thường, đổ ra chắc được gần chén ăn cơm)
Ngày 1/5
Bao nhiêu kế hoạch bị bể vì trời mưa, ờ thời tiết thật lạ chán chẳng mưa, được ngày lên kế hoạch đi chơi thì mưa to. Thế là mất tiêu một buổi sáng, chán quá... Bill thì vẫn sướng chả cần biết thời tiết thế nào vẫn được nhìn, ôm... Ba mẹ. Đến trưa trời hết nắng, Ba mẹ hồ hởi cho con ăn nhanh để cho đi chơi, đích đến lại là Vincom vì ở đó tiện nhiều thứ. Nào là có chỗ cho Bill chơi, nào là có chỗ ăn uống rồi lại shopping luôn. Thế là 12h nhà Bill lên đường đến Vincom. Ba Long cứ phàn nàn là mãi chả đủ tiền mua ôtô, cứ phải đi taxi, mà mấy cái ông taxi lái ẩu nên sót vợ sót con.... heeeee cố lên Ba nhé.
Đến Vincom tầng nào cũng đông, Bill thì ấm bung roài còn Ba mẹ thì chưa vì thế kiếm cái nhà hàng nào vắng vắng vô ăn nhanh chống đói. Hic... hổng biết hôm nay là ngày gì mà đen quá à, sáng trời mưa, trưa đi chơi gặp ông taxi không được hài lòng lắm, đến Vincom qua khu trò chơi đông dã man, ngồi vào ăn trưa thì ôi, đĩa cơm sườn nướng của Ba Long có cái que diêm to đùng. Tức thật, bọn nhà hàng này làm ăn bẩn quá, gọi ra mắng nhẹ 1 trận và order xuất khác (Nói nhẹ k bọn nhân viên nó thù làm bẩn đĩa sau thì chết.... Đấy dịch vụ việt nam khổ thế đấy, không tin tưởng được). Ba Long chả muốn ăn vì thấy không ngon miệng nữa nhưng thôi nhắm mắt cho qua.
Đưa Bill đi dạo 1 vòng, hic... cực đông luôn. Lạ thật ngoài đường thì vắng teo vậy mà vào đây đông thế? tưởng thiên hạ đi du hí ở xa hết roài chớ? Đành cho Bill lên Megastar chơi, nghĩ là trên ý thoáng hơn, lên cafe và cho Bill ngắm Poster phim mới cho vui mắt. Đang hí hửng thì điện thoại Ba Long reo... alo 1 lúc, chắc Ba Long chả hiểu gì nên đưa mẹ nghe dùm, hoá ra ông bà nội Bill đến chơi, Bác hàng xóm đang gọi Bill về hộ ông bà. Hic....thế là nhà Bill lại đi về, Ông bà không hẹn trước nên Bill không ở nhà chờ, chứ nếu biết thì Bill ở nhà ngay, đỡ phải đi taxi ...mệt, rồi lại không được chơi vì đông và Ba Long thì xìchét về mấy món ăn trưa
..... Còn tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét