Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Một năm ngoảnh lại - 2007

Blog EntryFeb 3, '08 6:20 AM
for everyone

Một năm qua đi thật nhanh, một năm qua mình đã làm được nhiều việc lớn. Có nhiều chuyện vui nhưng cũng có chuyện buồn. Nhưng có lẽ quan trọng nhất với mình là Bill. Có con Ba mẹ làm thêm được nhiều việc khác nữa, con chính là động lực để Ba mẹ VỰƠT KHÓ . Ba mẹ chả có gì nhưng vì con Ba mẹ đã phấn đấu rất nhiều.
Khi mang bầu con nhà mình vẫn thuê nhà để ở, mỗi tháng mất 2.000.000đ tiền thuê nhà. Lương của Ba mẹ thì thấp , thế nên vấn đề nhà ở là vô cùng quan trọng. Nhưng, thật may mắn và hạnh phúc cho gia đình ta vì có những người thân bên cạnh. Cả nhà đã động viên và Ba mẹ đi "xin tài trợ", sau nhiều nỗ lực thì Ba mẹ cũng dám đi đăng ký mua nhà. Ôi, thật cảm ơn những người thân yêu bên cạnh chúng ta con ạ. Vậy là Ba mẹ chính thức có nhà riêng, dẫu biết phía trước vẫn phải vất vả rất nhiều vì khoản "đầu tư không lãi" của cả nhà cho chúng ta.
Và rồi ngày 22 tháng 3 năm 2007, Ba mẹ rất vui mừng chuyển đến nhà mới. Lúc đó mẹ đang mang bầu con. Có lẽ Bill thương mẹ nên con cũng rất ngoan không làm cho mẹ mệt mỏi hay ốm đau gì cả. Nhà cửa ổn định, dù không hoành tráng nhưng nhà mình khá đẹp vì nhỏ nhắn xinh xắn và gọn gàng. Tổ ấm chính thức của chúng ta, Mẹ phấn khởi và vui lắm con ạ. Cả nhà ai cũng lo lắng cho mẹ giờ thì không còn phải lo cho mẹ nhiêu như trước nữa. Ngày chuyển nhà, các bác và các cậu không ai bảo ai nhưng ai cũng gọi hỏi thăm và đến thăm nhà mình. Bà ngoại không đi lại được nhưng cũng lo lắng và điện thoại cả ngày xem tình hình thế nào. Ông bà liên tục gọi và nhắc nhở mẹ không được làm gì mạnh, sợ ảnh hưởng đến con.
Để chào đón con ra đời Ba mẹ đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết, đồ dùng sinh hoạt và các trang thiết bị phục vụ cuộc sống hàng ngày khác.
Ngoảnh đi ngoảnh lại con đã chào đời và hôm nay lại sắp đến ngày cuối năm. Chuẩn bị sang một năm mới. Mẹ mong sang năm Bill của mẹ thật ngoan, hay ăn chóng lớn để ba mẹ yên tâm thực hiện trách nhiệm khoản "đầu tư không lãi" của Ông bà và các bác con ạ.

Gia đình thân yêu!
Bà ngoại, giờ này bà không còn nữa nhưng với con bà vẫn luôn luôn bên cạnh, bà lúc nào cũng lo lắng và mong con về. Bà hãy luôn bên con, chăm lo cho chúng con như những ngày trước đây bà nhé. Con nhớ bà lắm.
Cảm ơn Ba mẹ đã luôn lo lắng cho gia đình con, mẹ ốm mà con không chăm được nhiều, con thương lắm nhưng hình như mẹ lo lắng cho gia đình con nhiều hơn, lúc khó khăn, lúc con vượt cạn và mỗi lúc bill khó chịu. Mẹ luôn bên chúng con, con thấy có sức mạnh nhiều từ Ba mẹ. Ba mẹ hãy tha lỗi cho chúng con nếu chúng con chưa hoàn thành nhiệm vụ phụng dưỡng Ba mẹ.
Cảm ơn các anh, chị đã luôn luôn bên em, giúp em trong cuộc sống và chăm lo cho gia đình bé nhỏ của em. (Trong lúc em vượt cạn không có các cuộc điện thoại của các anh, chị gọi vào thì chắc em ngạt thở mất, hic hic...)
Và con Pig, em luôn làm chị lo lắng quá nhiều, hãy hành động để chị thấy yên tâm hơn nhé.

MEL & BILL là tất cả cuộc sống của mình.
Yêu hai ba con Bill nhiều nhiều..............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét