Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Hot boy Hà đông

Blog EntryApr 17, '08 11:52 PM
for everyone

Hà nội vào hè, thời tiết thay đổi rất nhanh. Nào nắng, nào gió và mưa nữa chứ. Mỗi khi cho con đi dạo chắc chắn phải có cái Mũ để đội đầu, mặc dù cái đầu tròn tròn của con rất đẹp. Không phải quá tự tin nhưng mẹ chắc chắn không mấy bạn có cái đầu đẹp như Bill của mẹ đâu nhé. Các bạn khác thì bị méo bên này, méo bên kia, Nhưng con thì không, chắc tại vì Bill của mẹ hiếu động từ ngày đầu tiên, con không nằm im bao giờ mà lúc nào cũng quay lung tung, mắt thì liếc ngang liếc dọc, mồm thì chu lên muốn nói chuyện.

Mỗi lần đội Mũ là con đưa tay lên lật tung mũ ra luôn, vì sao vậy? vì con sợ xấu hay vì con không thích? Nói chung là cái đầu tròn tròn rất đẹp của con có hợp với đội Mũ hông?
Chúng mình cùng bàn bạc vấn đề này nhé.

Đây là chiếc Mũ mẹ bạn Muỗm tặng con trai
Photobucket
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Khà khà khà...hình như không hợp với Bill, nhìn mặt Bill tròn tròn lại thêm cái mũ như cái khăn mỏ quạ, hic giống bạn gái quá.

Thế Mũ lưỡi trai cho đúng là Boy này. Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Thế nào đây các bạn? Cái nào nào??? Photobucket

Mấy cái Mũ này vướng víu lắm Photobucket

Con thấy thoải mái và chả vướng víu gì khi không đội Mũ, mát mẻ nữa chứ Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

Con trai bé bỏng của mẹ! con không đội Mũ cũng yêu mà đội Mũ cũng yêu, vì con của mẹ rất rất tuyệt vời. Nhưng vì mùa hè đến rồi, con chịu khó đội Mũ nhé để đảm bảo sức khoẻ mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét