Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Mừng bạn răng đầu tiên của Bill

Blog EntryMar 4, '08 6:24 AM
for everyone

Từ tết đến giờ bận quá mẹ cũng không có thời gian để update những thông tin mới của con lên cho cả nhà cùng biết. Đầu năm như những người khác thì nhàn còn mẹ thì quá bận, xử lý công việc của năm ngoái và làm những công việc hiện tại của năm mới, phù phù phù.... quá mệt luôn. Sáng đến vùi đầu vào công việc, loáng cái đã trưa lại chạy về với Bill, về được 1 lúc lại chạy đi làm và lại vùi đầu vào công việc. Mẹ dạo này chạy xe thành tay lái lụa rồi con trai ạ.

Hôm nay đầu tuần vừa họp xong mẹ tranh thủ kể lể với cả nhà 1 tí.
Sau mấy ngày về quê nào là hội làng này, rồi 50 ngày Cụ này, con trai mẹ sốt đùng đùng chả hiểu tại sao? Ngồi trên taxi đi từ quê ra, trên đường con đã sốt rồi, mẹ lo lắng quá cứ tưởng con trai mẹ bị sốt Virut. Cả đêm hôm đó Bill sốt 39-39.5o liên tục như vậy. Bill sốt mất 1 ngày và 2 đêm. Vì sốt nên người con lại gầy đi rồi, chán quá .
Sau mấy ngày ốm Bill hư lên nhiều, mồm lúc nào cũng ngoạc ra khóc lóc, mếu máo. Mà con thật đặc biệt với các bạn khác, chỉ cần mếu thôi là nước mắt đã lăn trên má rồi chứ chưa cần nói đến khóc. Khổ thân, thương ơi là thương, Bill mít ướt giống...mẹ .

Hoá ra nguyên nhân của vụ sốt đùng đùng kia chính là cái Răng, A cái Răng của Bill đang nhú lên , mong chờ mãi thế là cũng đến ngày Bill mọc răng rồi. Ai cũng bảo Bill mọc răng chậm, 7.5 tháng rùi mà vẫn không mọc răng, có người bảo mẹ Hương đi cấy cho Bill mấy cái răng cho ra dáng người lớn, nhưng mẹ bảo chả cần, nhìn Bill thế này yêu lắm rồi, chứ người lớn sớm sợ nhiều cô xin chết mất heeeee.

Vậy là 7.5 tháng tuổi Bill đã có răng, Bill ăn bột vẫn thế và uống được 80ml sữa mỗi lần (hơn tháng trước được tí)

Yêu Bill, Bill ăn nhiều để nhanh lớn con trai nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét