Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Wedding bé Linh

Blog EntryMay 30, '08 3:00 AM
for everyone

Nhà ngoại Bill ý mà, từ các bác U50 đến các bạn U thiếu nhi đều nhí nhố như nhau. Hôm T7 tuần trước, tức là ngày 24/5 đó, chị họ của Bill đi lấy chồng. Hôm đó thời tiết nóng và ngột ngạt khủng khiếp, tại vì theo dự báo thời tiết chiều hum đó có Giông to vì thế từ 13h đến 16h nóng lắm ý, nhưng mờ cả nhà vẫn vui vẻ và nhiệt tình. Mặc đồ đẹp này, trang điểm xinh tươi, dù nóng nhưng ai cũng đóng bộ hoành tráng.

2 dì cháu này... cô dâu thì cười hết cỡ, còn bà Dì nhìn già quá, mặc cái đầm này béo quá ý.(Bao giờ mình mới trở lại thời xưa???? hôm nào phải post ảnh trước đây và ảnh bây giờ để cả nhà so sánh nhé.)
Photobucket
Photobucket Photobucket

Thêm cô cháu gái tôi nữa này, cháu đang là học sinh thôi, chắc mai thành người mẫu chân dài đây.
Photobucket
Photobucket

Cô dâu này 27 tuổi đấy chớ có ít ỏi gì đâu mà nhí nhố tợn, cười ngoạc ra chả ý tứ gì cả, heeeeeee........nhà tớ đựơc cái ai cũng tươi í mà.
Photobucket


Cả nhà ngoại nhà tớ nhưng thiếu Bà ngoại (bà tớ ốm nên không tham gia đựơc) thiếu em Thỏ nữa vì em thỏ ở quê và đặc biệt là thiếu Bill, heeee... Bill không được đi vì thời tiết nắng nóng quá mà tối thì liên tục ăn uống... lớn tí nữa mới cho đàn đúm cùng được.
Photobucket


Các bạn xem đờn ông nhà tớ đẹp zai hông này???? Tớ ghé tí
Photobucket
Photobucket

À bà chị tớ, cả đời được làm mẹ zợ mỗi một thằng đàn ông nên phấn khởi ra trò, nhìn cũng hoành tráng zậy ta???

Photobucket


Giờ thì các bạn cùng xem người nhớn nhà tớ nhí nhố thế nào nhé
Photobucket


Đang đứng buôn dưa lê tự dưng xếp thành hàng chụp tách cái, heeeeeee..... đẹp phết
Photobucket


Thấy hay quá mấy người chậy vô nhanh
Photobucket


Xong rồi lại gọi thêm đồng đội nữa chứ, cô dâu chú rể cũng bon chen này Photobucket

Toàn anh chị em họ của mẹ Hương thôi đấy, nhưng hình như đây mới chỉ có 1 phần thôi, chưa đầy đủ đâu, đaị gia đình to mờ Photobucket

Tan tiệc cưới nhà tớ đi cafe ở vườn Nhà hát lớn, dưng mà tối nên chụp hình hổng đẹp Photobucket

Photobucket


21h45 có mặt ở nhà nhưng em Bill đã ngủ từ lúc nào rồi. Trộm vía em ngoan quá, chả cần có mẹ, ăn no đến giờ đi ngủ. Ngoan như thế mẹ đi chơi SƯỚNG. ac ac ac .....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét