Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Ngày đầu tiên đi làm sau khi sinh Bill



Jan 3, '08 7:44 AM

Thời gian qua nhanh thật, mới hôm nào nghỉ thế mà hôm nay cũng đã được hơn 5 tháng rồi. Bill cũng được hơn 5 tháng rồi đấy. Mấy tháng ở nhà chăm con nên hôm nay đi ra đường và đi làm mình thấy mệt ghê. Sáng 8h chạy nhanh ra khỏi nhà lao đến văn phòng là 8h20', ngày đầu tiên đi làm sau những tháng nghỉ chăm con, tưởng sẽ thấy hứng khởi với công việc nhưng ôi thôi sợ quá. Đến văn phòng nhìn góc ngồi đồ đạc, giấy tờ lộn xộn ngập lên đến mặt, có thể do không có ai dọn mà lại nhiều người bày hay cũng có thể vắng mình nên không ai nhắc nhở, kinh quá... choáng... Thế là cả buổi sáng lụi hụi dọn dẹp giấy tờ...mệt phờ râu, từ khi sinh Bill mình chưa hôm nào lao động nặng như hôm nay nên người nôn nao khó chịu. Cúi lên cúi xuống thế là cũng 11h30', đến giờ về với Bill rồi, lại lao ra đường, ạc... đường kinh khủng luôn, người đông quá, xe cộ tạt ngang tạt dọc nhiều quá, cũng lâu không ra đường nên thấy hoa cả mắt. Cả chặng đường nào là bụi, nào là còi ô tô, nào là xe máy ...làm mình đau đầu chóng mặt, về đến nhà thang máy lại bảo dưỡng thế là đi bộ lên nhà, lên đến nơi tối sầm cả mặt. Mở cửa thấy Bil đang ngủ, vậy mà nghe tiếng mẹ nói "mệt quá" thế là hắn mở to mắt nhìn mẹ và cười, mặt rất hớn hở nhìn theo mẹ vào phòng, vội vàng vứt túi bế Bill thấy hết mệt luôn. Cả buổi sáng dọn dẹp ở văn phòng mệt thì mệt thật nhưng lúc nào cũng lo ở nhà Bill không ăn, Bill khóc... nên cũng thấy bất an. Trộm vía Bill  cũng ngoan lắm, ở nhà không khóc và ăn uống đúng giờ. Cho Bill ăn, rồi Bill ngủ mình vội vàng đi ăn nhanh và lại phi ra khỏi nhà đến công ty. Sau nhiều tháng nghỉ làm nên nhiều cái cũng thay đổi vì vậy làm cái báo giá phải nhờ mấy người tư vấn đấy, heeeee... Và bây giờ đã là 16h30 rồi mình chuẩn bị chuồn thôi. Ngày hôm nay thật mệt có thể là chưa quen.
Mong sao từ mai mọi việc sẽ tốt hơn hôm nay.
Chúc cả nhà một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét