Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Con giai "dẻo" mồm

Con giai "dẻo" mồm


Một giấc ngủ thật dài và thật sâu của con gái sau khi hờn dỗi với Ba mẹ thì dậy cũng nhõng nhẽo, chỉ muốn mẹ ôm thật chặt vào lòng. Cũng có lẽ bạn mệt nên không tươi tỉnh như mọi buổi sáng, lại thêm trời mưa rào như trút khiến mẹ cũng chỉ muốn ôm con gái và hít mùi thơm nồng nàn của bạn ý. Một vài lý do như thế mà bạn ý được hưởng trọn một ngày lang thang ăn chơi với mẹ và miễn đến trường.
Anna thật sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của Ba Long luôn nhé, đi chơi với mẹ, gặp ai về bạn kể vanh vách luôn, rồi ăn gì? ai mua cho cái này, ai mua cho cái kia? Thật sự là bà già quá đi thôi ý.
Đến đoạn Ba hỏi "hôm nay đi chơi mẹ và các cô, ai xinh", lúc thì bạn bảo cô Thủy xinh, lúc thì cô Thương xinh và hình như không nói mẹ xinh trước mà cứ "cô Thương và mẹ xinh, Cô Thủy và mẹ xinh".
Từ đó nảy ra mâu thuẫn nhỏ với anh Bill, Bill chưa bao giờ đồng thuận với ý kiến của bất kỳ ai là mẹ không xinh hay ai xinh hơn mẹ. Bill thấy Anna nói "Bạn mẹ xinh" liền hăm hở hùng hồn lao vào em, chỉ thẳng vào mặt em "Mẹ mình xinh, mẹ mình xinh nhất trên đời, không ai xinh hơn mẹ, em đừng có nói linh tinh" và cuộc tranh luận nảy lửa đó đã có nước mắt rơi từ phía cô nàng đanh đá :D
Đấy bạn Bill lúc nào cũng yêu mẹ, nào ôm ấp, hôn hít rồi luôn mồm "yêu mẹ" "mẹ tuyệt vời nhất. Những lúc mẹ đứng nấu ăn là anh ý chạy ra chạy vào, liếm môi chùn chụt nhoam nhoam nhoam mùi gì mà ngon thế mẹ? món gì đấy mẹ???? vào bữa bạn ý ăn ngon lành, và không tiết kiệm lời khen mẹ đâu nhé "mẹ nấu rất ngon, không ai nấu ngon bằng mẹ". Thôi thế là cũng nở mũi và hả hê sướng vì được Nó tung hê, chứ cứ ngồi ăn mà không cho nhận xét thì cũng buồn. À mà những hôm hơi mặn hoặc mùi vị không hợp với Bill lắm thì cũng có nhời phán xét "con nghĩ là mẹ làm nhạt hơn thì ngon hơn, hoặc mẹ nấu kỹ hơn thì ngon hơn" chứ chưa bao giờ nói "Mẹ nấu không ngon".
Bill tình cảm và khéo mồm lắm nên nhiều lúc mắng xong lại xót ruột hoặc đôi lúc vừa mắng vừa bấm bụng cười vì cách nhí nhố của bạn ý.
Hi vọng lớn lên không khó tính và tin là cô nào có tài nấu ăn là lọt ngay vào mắt chàng này cho mà xem :D.
Đúng là cha mẹ sinh con trời sinh tính nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét